Những câu nói hay về bản thân ai cũng nên biết
Bạn thật sự đã hiểu hết giá trị của bản thân mình chưa? Bạn đã yêu bản thân đúng cách hay vẫn luôn trằn trọc suy tư bởi những tác động bên ngoài? Chúng ta chỉ có một lần được sống và tồn tại. Hãy sống sao để không sống uổng, sống phí một kiếp người. Theo dõi những câu nói hay về bản thân dưới đây để sống tốt hơn từng ngày nhé!

Câu nói tạo động lực sống tốt hơn mỗi ngày

- Sống trên đời nên biết mình đang đứng ở vị trí nào. Không lớn tuổi hơn ai thì đừng đòi làm cha người khác.

- Chắc gì mọi người đã yêu thương bạn, đừng cố làm hài lòng họ. Hãy về nhà mà làm vừa lòng cha mẹ kia kìa.

- Hôm nay người ta hiểu lầm bạn, ngày mai vẫn thế, chắc gì ngày kia đã hiểu nhưng bạn vẫn là bạn, là đưa con bé bỏng của gia đình.

- Đi trên đôi chân mới hãnh diện, đi bằng đầu gối có được chi.

- Hình hài là ba mẹ cho ta, thế thì tại sao lại vì người khác mà làm tổn hại nó. Có cũng bằng không?

- Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình đi đâu. Khi đã quyết tâm bước, bạn sẽ đến vạch đích cuối cùng thôi.

Những câu nói hay về bản thân

- Đi chậm thôi để biết bản thân mình đúng hướng hay sai. Chạy nhanh làm gì khi nhìn lại mới thấy lạc đường.

- Luôn luôn mơ ước và nhắm cao hơn khả năng của bản thân. Đừng bận tâm tới việc làm tốt hơn những người đương thời hay người đi trước. Hãy cố để tốt hơn chính mình.

- Một bữa ăn cứu sống mạng người, một lời nói tốt đẹp thay đổi cả một tương lai. Một hành động đúng dẫn đến hai chữ thành công.

- Nếu mong chờ có thiên thần đến với bạn thì hãy đứng dậy xây lấy thiên đường. Thiên thần không sống trong địa ngục, đời bạn chẳng ra gì thì đừng có mơ.

- Đừng mang bản thân mình so sánh với người khác cũng như chưa thử nếm nước mắt thì làm sao biết ai mặn ngọt hơn ai.

- Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Bạn đâu có biết được họ đã trải qua những gì.

Câu nói giúp bạn yêu đời hơn

- Ăn thật ngon, ngủ thật sâu, cười thật tươi. Rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

- Mình không thương mình là trời chu đất diệt.

- Kiếp người thì sống được bao lâu, cứ vui hết mình, làm việc yêu thích, suy nghĩ lạc quan để khi ngã xuống không có gì phải hối hận.

- Học cách nhìn thoáng một số việc, đó mới chính là cách tự bảo vệ bản thân.

- Không có giá trị nào trong cuộc sống trừ những gì bạn chọn đặt lên nó. Không có hạnh phúc ở bất cứ đâu trừ điều bạn mang đến cho bản thân mình.

Được sinh ra lành lặn trên cuộc đời đã là một điều may mắn. Sống ở trên đời thì đừng quá sân si mà hãy yêu thương bản thân nhiều hơn. Thay đổi tư duy, luôn suy nghĩ tích cực là cách giúp bạn sống tốt hơn mỗi ngày.
https://vnhoi.com/nhung-cau-noi-hay-ve-ban-than/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

backlink