Kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng doanh thu cực đỉnh
Mùa đông ăn gì ngon? Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nồi lẫu nóng với từng thớ thịt tươi ngon đã tẩm ướp. Bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng. Mách nhỏ bạn những kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng khách đông nườm nượp.

Xác định đối tượng khách hàng, tìm hiểu thị trường

Bạn muốn mở một cửa hàng hút khách có doanh thu cao. Đầu tiên ta phải tìm hiểu là khách hàng là ai, sau đó xác định họ cần gì để làm hài lòng họ. Với khách hàng là sinh viên thì cần tìm vị trí gần trường học với mức giá bình dân, thoải mái. Với khách hàng là người đi làm ta thiết kế không gian sang chảnh, gần công ty, trụ sở văn phòng...

Xem xét thị trường xung quanh địa điểm cần mở để xem các quán nướng khác. Xem họ kinh doanh gì, hình thức kinh doanh như thế nào, đông khách không, giá cả ra sao... Từ đó ta tính toán kĩ lưỡng để rút ra những kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng phù hợp

Kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng: Setup menu ngon và độc đáo

Setup menu ngon và độc đáo là không dễ bởi thực chất lẩu nướng mà ngon phải đến từ nguyên liệu. Đồ ăn tươi sống và tẩm ướp đúng quy trình sẽ quyết định phần lớn hương vị món ăn.

Để xây dựng menu độc đáo, phù hợp thì khâu chuẩn bị và thực hiện chế biến của đầu bếp thực sự quan trọng. Hơn nữa là bạn nên xây dựng thực đơn dựa vào năng lực đầu bếp và sở thích, xu hướng ăn uống. Đây là những kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng mà bạn nên nắm trong tay.

Marketing cho quán nướng

Bạn không thể ngồi yên chờ khách hàng tới. Để tiếp cận được khách hàng, bạn cần có kế hoạch marketing cho quán nướng thật chi tiết. Quảng cáo bằng hình ảnh cần phù hợp với hình ảnh thực tế để không làm khách hàng thất vọng. Dựa trên việc tìm hiểu về khách hàng mục tiêu để đưa ra chiến dịch marketing phù hợp.

Marketing truyền miệng luôn được xem là vũ khí cực kì lợi hại trong kinh doanh nhà hàng. Bạn không nên bỏ qua kênh marketing đặc biệt này. Tận dụng các hội nhóm, group chuyên review đồ ăn để lan truyền thương hiệu của quán. Nếu ngân sách nhiều, bạn có thể thuê các influencer là các food bloggers, food reviewers... Để quảng cáo cho quán nướng của mình. Mà đừng quên tạo sự hiện diện của quán trên mạng xã hội. Một fanpage trên Facebook hay tài khoản Zalo giúp bạn quảng bá và tương tác để thu hút khách hàng đến quán. Ngoài ra, không thể thiếu các chương trình khuyến mãi như tặng Voucher, sale 50%, tặng món kèm...

Mở quán lẩu nướng cần nhiều sự đầu tư cả về thời gian, sức lực lẫn tiền bạc. Để đảm bảo sự thành công trong kinh doanh bạn nên xây dựng một kế hoạch thật chu đáo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trong bước đầu xây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình.
https://vnhoi.com/kinh-nghiem-mo-nha-hang-lau-nuong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

backlink